Thư Ngỏ

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Khởi Thịnh xin chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng đã quan tâm, tìm hiểu, tin tưởng, lựa chọn và sử dụng các sản phẩm, thực phẩm an toàn chất lượng cao của Công ty trong suốt thời gian qua.

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Khởi Thịnh là một trong những doanh nghiệp kinh doanh phân phối các loại thực phẩm từ Hàn Quốc. Đây là một trong số ít đơn vị kinh doanh sản phẩm thực phẩm Hàn Quốc lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam. Với 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối, Khởi Thịnh không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu và niềm tin về cung cấp thực phẩm sạch, chất lượng cao từ Hàn Quốc đối với khách hàng.

Các sản phẩm đang được Khởi Thịnh phân phối bao gồm: Bánh gạo, nước uống, bánh kẹo, gia vị, rong biển, ...

Bên cạnh việc cung ứng sản phẩm thực phẩm Hàn Quốc với chất lượng cao, chúng tôi cũng luôn hướng đến một dịch vụ cung ứng tận tình, thân thiện và chuyên nghiệp, tất cả nhằm đem đến cho Khách hàng sự hài lòng nhất.

Với phương châm: "TẤT CẢ VÌ AN TOÀN, LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG", Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Khởi Thịnh rất mong nhận được sự hỗ trợ của Quý Khách để ngày càng nâng cao chất lượng các sản phẩm và dịch vụ để phục vụ Quý khách tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến thư ngỏ này!